Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư năm 2020

     Trong không khí vui tươi, các thế hệ học trò đều hướng về kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 7/11/2020, Trường Đại học Lương Thế Vinh trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư cho sinh viên, học viên tốt nghiệp năm 2020. Lễ khai giảng năm học mới, Nhà trường đón nhận những tân sinh viên trong đợt tuyển sinh đầu tiên và tiếp tục tuyển sinh trong những đợt tiếp theo.

Đến dự Lễ khai giảng, ngoài cán bộ, giảng viên trong Trường còn có Lãnh đạo một số cơ quan quản lý và các đối tác tuyển sinh của Nhà trường.

     Phát biểu trong buổi Lễ, NGƯT.TS. Nguyễn Ngọc Hùng nhấn mạnh: “Tôi xin chào mừng cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường những thành viên đầy tâm huyết, năng lực sáng tạo đã cùng chung tay xây dựng Nhà trường theo lời Bác dạy: Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy thật tốt, học thật tốt để Trường Đại học Lương Thế Vinh thực sự là một địa chỉ đầy thuyết phục đối với người học… Tôi tin rằng với niềm tự hào là sinh viên Trường Đại học Lương Thế Vinh, các em sẽ phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm học mới và đạt được mục tiêu đào tạo của Nhà trường là tạo ra những cán bộ có đạo đức, có tài năng, có sức khoẻ của người tri thức mới; năng động, sáng tạo trong thực hành nghề nghiệp và trong cuộc sống ở thời kỳ đổi mới, hội nhập, góp phần hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội”

     Trong lễ trao bằng Thạc sĩ, Anh Trần Xuân Đại – học viên Cao học đại diện cho số sinh viên, học viên tốt nghiệp đợt này đã bày tỏ lòng tri ân đối với cán bộ, giảng viên của Nhà trường: “ Bắt đầu vào chương trình học tập, chúng em được nhà trường tạo điều kiện rất tốt trong học tập, từ phòng học, trang thiết bị giảng dạy, thời gian học tập... Đặc biệt, chúng em được  đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có uy tín. Điều đó đã giúp chúng em tự tin hơn trong học tập và có niềm tin vào kết quả học tập của mình… Kết quả đạt được sau khóa học của chúng em đã chứng minh rằng, chương trình đạo tạo Thạc sĩ ngành QTKD của Trường ĐH Lương Thế Vinh phù hợp với tình hình thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của xã hội, tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội. Thông qua sự tiến bộ về trình độ, nhận thức, cũng như hiệu quả công tác của chúng em, các cơ quan, doanh nghiệp và xã hội cũng đánh giá cao về chất lượng đào tạo của Nhà trường… Sau 2 năm học tập và nghiên cứu, chúng em đã được trang bị những kiến thức bài bản - có hệ thống, những kiến thức chuyên sâu - có tính ứng dụng cao cho ngành QTKD. Những kiến thức này là hành trang quý báu cho chúng em tự tin, vững bước trên con đường sự nghiệp hiện tại và tương lai. Không những thế, trong suốt hơn 2 năm qua, chúng em còn được học hỏi những giá trị sống, những kinh nghiệm quý báu và những điều hết sức tốt đẹp từ Quý Thầy Cô, từ các bạn bè trong lớp. Nhưng điều đọng lại trong mỗi học viên chúng em chính là sự tận tâm và lòng nhiệt huyết với nghề, với học viên của Quý Thầy Cô. Chúng em luôn ghi nhớ công ơn của Ban Giám hiệu, của Quý Thầy Cô đã tạo điều kiện cho chúng em học tập tốt. Chúng em không bao giờ quên những tình cảm mà Quý Thầy Cô đã dành cho chúng em”

     Trong Lễ Khai giảng năm học mới và Trao bằng Thạc sĩ, Kỹ sư đợt này, Nhà trường cũng chọn ra những sinh viên, học viên xuất sắc đề nghị khen thưởng. Đó là:

Trình độ Đại học:

     1. Nguyễn Thành Công – Sinh viên lớp Đại học Xây dựng K11

     2. Nguyễn Đình Hùng – Sinh viên lớp Đại học Xây dựng K11

     3. Nguyễn Mạnh Tuấn – Sinh viên lớp Đại học Xây dựng K11

Trình độ Thạc sĩ:

     1. Trần Xuân Đại – Học viên lớp QTKD1 – K7

     2. Trần Quyết Kiên – Học viên lớp QTKD1 – K7

     3. Đinh Thị Duyên – Học viên lớp QTKD1 – K7

07/11/2020






Đăng ký xét tuyển Online



Lên trên