Lễ trao bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh k4

     Ngày 8/6/2018 Trường Đại học Lương Thế Vinh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh cho 152 học viên Khoá 4.

Đến dự Lễ trao bằng có:

- Ông Trương Đức Huy – Chủ tịch HĐQT nhà trường

- Ông Nguyễn Phú Hậu – Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Nam Định, TV HĐQT

- Trưởng các phòng, khoa, viện và đại diện các tổ chức đoàn thể, cán bộ, giảng viên, học viên của nhà trường

Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho 23 học viên đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong khoá học.

     Tân Thạc sĩ Trần Việt Bắc đại diện cho học viên Cao học khoá 4 đã gửi lời tri ân sâu sắc đến ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường với mong muốn góp phần là cầu nối để xã hội ghi nhận những thành tích trong học tập và rèn luyện mà thầy và trò đã hoàn thành trong khoá học.

Thầy Nguyễn Ngọc Hùng – Hiệu trưởng nhà trường rất vui mừng khi khoá học kết thúc với kết quả cao, Thầy gửi chúc đến toàn thể Tân Thạc sĩ đã cùng nhà trường đóng góp một phần quan trọng cho thành công của ngày hôm nay bằng những nỗ lực, quyết tâm và sự trung thực trong học tập. Thầy mong muốn các Tân Thạc sĩ trên cương vị những nhà khoa học, những cán bộ quản lý luôn hướng về nhà trường, nơi đã giúp các Tân Thạc sĩ trưởng thành hơn trong sự nghiệp của mình.

Một số hình ảnh Lễ trao bằng:

08/06/2018






Đăng ký xét tuyển Online



Lên trên