Đoàn thanh niên sôi nổi triển khai các hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM

     Bác Hồ đã từng nói: ” Một năm khởi đầu từ mùa xuân - Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Trong không khí sôi nổi thi đua chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM của tất cả đoàn viên thanh niên trong cả nước, Tuổi trẻ trường đại học Lương Thế Vinh thi đua hưởng ứng các phong trào, hoạt động tháng thanh niên.

     Đoàn Thanh niên đã huy động các đoàn viên là các cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong Nhà trường triển khai một loạt các hoạt động, phong trào. Bằng tất cả sự nhiệt huyết của tuổi trẻ các phong trào, hoạt động đã thu hút được đông đảo các đoàn viên thanh niên.

     Ngày 21 tháng 3 năm 2018 rất đông các Đoàn viên thanh niên là cán bộ giảng viên, công nhân viên và sinh viên trong nhà trường tham gia hoạt động vệ sinh cảnh quan khuôn viên bên ngoài cổng trường.

     Ngày 25 tháng 03 năm 2018 hưởng ứng theo phong trào của tỉnh đoàn Nam Định, tuổi trẻ Lương Thế Vinh sôi nổi tham gia ngày hội Đoàn viên do tỉnh đoàn tổ chức. Kết quả Đoàn trường đại học Lương Thế Vinh đã đoạt giải nhì cuộc thi kéo co Nam.

     Nối tiếp các hoạt động là trận bóng đá giao hữu giữa sinh viên khoa CNTT và Xây dựng. Trận bóng đã kết thúc với tỉ số 5-4 nghiêng về đội bóng của khoa CNTT.

 

     Để khơi dậy lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập của cán bộ đoàn viên sinh viên khi được làm việc và học tập dưới mái trường đại học Lương Thế Vinh. BCH Đoàn trường đại học Lương Thế Vinh đã triển khai hoạt động “Về nguồn”, điểm đến là đền Trạng nguyên Lương Thế Vinh (xã Liên Bảo – huyện Vụ Bản – tỉnh Nam Định) – tên ngôi trường đại học đầu tiên tại tỉnh Nam Định. Thực hiện các hoạt động dâng hương, dọn dẹp vệ sinh tại đền và lăng mộ Cụ.

21/03/2018






Đăng ký xét tuyển Online



Lên trên