Giải bóng đá chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

     Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường đại học Lương Thế Vinh tổ chức thi đấu giải bóng đá sinh viên. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên nhà trường nhằm tạo sân chơi vui, khỏe và bổ ích.

 

     Qua những trận thi đấu các đoàn viên, sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích cực rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. “Khoẻ để học tập, để lao động, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

     Giải đấu diễn ra với thể thức đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất nhì. Tham dự giải có đội Chi đoàn khoa Kinh tế, Chi đoàn khoa xây dựng và công nghệ, Chi đoàn Công Nghệ thông tin và một đội của cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường.

     Trận khai mạc giữa đội Chi đoàn CNTT và cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường kết thúc với tỉ số 2-0 nghiên về đội Chi đoàn CNTT. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hay, hấp dẫn và 2 bàn thắng đẹp mắt. Trận đấu diễn ra trong không khí đoàn kết, vui vẻ và an toàn. Kết thúc giải đấu Đội liên quân Kinh tế đoạt giải nhất, đội Công nghệ thông tin đoạt giải nhì.

26/03/2016






Đăng ký xét tuyển Online



Lên trên